Victor Vũ làm phim ngắn khoa học viễn tưởng

Victor Vũ làm phim ngắn khoa học viễn tưởng

Dự án Cô dâu đại chiến phần hai không ngăn Victor Vũ tiếp tục đến với một thử thách mới: làm phim về đề tài khoa học viễn tưởng.

Anh chia sẻ, ý tưởng thực hiện bộ phim ngắn mới không phải bất chợt đến mà chính là cách anh hiện thực hóa ước mơ được làm thể loại phim khó này từ nhỏ.

“Tôi cho rằng, với thể loại này, trí tưởng tượng và sáng tạo của con người hầu như không còn rào cản hay giới hạn. Một thế giới tương lai sống động, những tòa nhà thiết kế kỳ lạ, những công nghệ siêu hiện đại phục vụ cho con người. Đó là một đề tài hấp dẫn mà tôi mong muốn đưa vào màn ảnh”, anh nói.

victor-vu-jpg-1364960448_500x0.jpg
Đạo diễn Victor Vũ liên tục làm mới mình qua nhiều thể loại điện ảnh khác nhau.

Chưa chia sẻ nhiều thông tin về dự án mới, Victor Vũ chỉ cho biết, phim ngắn này đề cập về một câu chuyện xảy ra trong tương lai xoay quanh một bí mật có khả năng ảnh hưởng đến sự sống còn của nhân loại. Khán giả sẽ được thưởng thức và trải nghiệm một thế giới tương lai hiện đại, sống động,

“Ngoài ra, người xem sẽ không ngồi bị động để thưởng thức bộ phim như trước đây mà sẽ chủ động hơn trong cảm nhận của mình khi tương tác với màn ảnh”, anh nói.

Phim dự kiến ra mắt vào giữa tháng 4.

Cùng êkíp của mình “đại thắng” tại giải Cánh Diều vừa qua, Victor Vũ không xuất hiện trong đêm vinh danh lẫn nhiều sự kiện của giới giải trí trong nước. Đạo diễn trẻ này nổi tiếng là người ngại đám đông và chỉ muốn thể hiện mình qua công việc.

Thất Sơn
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*