10 tài tử hứa hẹn tạo sức hút năm nay

10 tài tử hứa hẹn tạo sức hút năm nay

1. Leonardo DiCaprio

Trong năm nay, tài tử 39 tuổi có tới hai bộ phim chuyển thể từ sách được ra mắt, gồm The Great GatsbyThe Wolf of Wall Street. Trong tác phẩm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn F. Scott Fitzgerald, Leo vào chàng trai nghèo Jay Gatz (tên gọi tắt của Gatsby) đem lòng yêu nàng Daisy Buchanan, một phụ nữ giàu có và quyến rũ. Gatsby đã dùng thủ đoạn để chiếm một tài sản lớn nhằm chinh phục người đẹp và bước chân vào giới thượng lưu Mỹ.

Leo-jpg-1360130525_500x0.jpg

The Wolf of Wall Street lại là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác lần thứ năm giữa Leo và đạo diễn kỳ cựu Martin Scorsese. Dựa trên cuốn hồi ký của Jordan Belfort, phim nói về sự sụp đổ của những nhà môi giới chứng khoán ở phố Wall. Với hai vai bộ phim nặng ký này, người hâm mộ kỳ vọng những nỗ lực, cống hiến của Leo sẽ được công nhận bằng một tượng vàng Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc.

2. Henry Cavill

Tài tử người Anh sinh năm 1983 có một chặng đường khá chông gai khi chinh phục Hollywood. Anh từng thử vai trong Batman Begins, Twilight hay Casino Royale nhưng đều thất bại. Tuy nhiên, năm nay có thể là năm đánh dấu bước đột phá trong sự nghiệp của Henry khi anh sẽ làm sống lại Siêu Nhân (Superman) trên màn ảnh rộng trong siêu bom tấn của mùa hè này – Man of Steel – do đạo diễn lừng danh Christopher Nolan sản xuất.

urlfh-jpg-1360130525_500x0.jpg

Man of Steel xoay quanh câu chuyện về chàng thanh niên Clark Kent, vốn là người ngoài hành tinh được đưa tới Trái đất và được đôi vợ chồng Jonathan – Martha nuôi dưỡng. Khi Trái đất bị các thế lực siêu nhiên tấn công, Clark Kent trở thành người hùng bảo vệ người dân. Henry Cavill sẽ đóng cặp với người đẹp Amy Adams và các diễn viên kỳ cựu như Russell Crowe, Kevin Costner hay Michael Shannon.

3. Bruce Willis

Ngôi sao hành động gốc Tây Đức là một minh chứng điển hình cho câu nói “gừng càng già càng cay” dành cho các tài tử Hollywood. Đã gần 60 tuổi nhưng Bruce Willis vẫn miệt mài tham gia các bom tấn hành động. Cả bốn bộ phim ông tham gia năm nay đều là phần tiếp theo của những tác phẩm rất ăn khách – A Good Day to Die Hard, RED 2, G.I.Joe: Retaliation hay Sin City 2: A Dame to Kill for.

Bruce-Willis-View-jpg-1360130525_500x0.j

Trong số đó, bộ phim được chờ đợi nhất của Bruce phải kể đến A Good Day to Die Hard, được ra mắt trên toàn cầu đúng vào ngày lễ tình nhân Valentine. Tài tử 58 tuổi sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả những màn chiến đấu đẹp mắt cùng các trường đoạn hành động kịch tính, căng thẳng và hiệu ứng kỹ xảo hoành tráng.

4. Arnold Schwarzenegger

2013 cũng là năm đánh dấu sự trở lại của ngôi sao cơ bắp Hollywood lừng danh một thời, Arnold Schwarzenegger. Vượt qua những tai tiếng từ đời sống riêng tư, cựu thống đốc bang California tái xuất màn bạc với vai chính trong bộ phim hành động của đạo diễn Hàn Quốc Kim Ji-woon có tên The Last Stand.

urlg-jpg-1360130443-1360130525_500x0.jpg

Đây là một tác phẩm hành động thuần túy về một cảnh sát trưởng ở thị trấn nhỏ sát biên giới phải ra tay ngăn chặn một tội phạm nguy hiểm đang cố vượt biên mà FBI đã để sổng. Phim sẽ không thể thiếu các màn đọ cơ bắp, đọ súng, cháy nổ và rượt đuổi. Ngoài The Last Stand, Arnold Schwarzenegger còn có một phim hành động nữa ra mắt vào mùa thu là The Tomb, đóng cùng người bạn thân Sylvester Stallone.

5. Hugh Jackman

Năm qua, tài tử Australia chỉ tham gia duy nhất bộ phim nghệ thuật Những người khốn khổ. Tuy nhiên, vai diễn Jean Valjean lại đem lại cho anh nhiều giải thưởng điện ảnh, trong đó có Quả Cầu Vàng và sắp tới có thể là Oscar. Sang tới năm nay, Hugh Jackman sẽ trở lại với các bom tấn hành động và đặc biệt là nhân vật từng làm nên tên tuổi anh – Người Sói Wolverine – trong bộ phim cùng tên.

hugh-jackman-578566690-jpg-1360130525_50

Trong phiên bản lần này, các nhà biên kịch sẽ đưa người hùng bất tử của binh đoàn X-Men tới nước Nhật xa xôi. Phim xoay quanh việc sau một sự kiện ở Canada, Người Sói dũng mãnh bị mất trí nhớ và được đưa về xứ sở hoa anh đào. Tại đây, anh được thủ lĩnh Ninja coi trọng và con gái của ông ta cũng đem lòng yêu. Nhưng cậu con trai Ninja lại quyết không đội trời chung với Người Sói. Từ đây, một cuộc chiến mới bắt đầu…

6. Daniel Radcliffe

Sau khi kết thúc loạt phim Harry Potter hồi năm 2011, nam diễn viên người Anh quyết định thử sức ở nhiều tác phẩm phức tạp, với các nhân vật có chiều sâu tâm lý hơn. Ba bộ phim của Daniel trong năm nay là Kill Your Darlings, HornsThe F Word thuộc ba thể loại khác nhau nhưng đều là những phim độc lập kinh phí thấp.

VICTORIA-WILL-2013-daniel-radcliffe-3343

Tại LHP độc lập Sundance tại Mỹ hồi tháng 1 năm nay, Daniel Radcliffe nhận được nhiều lời khen với lối diễn xuất táo bạo ở các cảnh ân ái đồng tính và thủ dâm trong bộ phim Kill Your Darlings. Ở phim kinh dị Horns, “cậu bé phù thủy” ngày nào lại vào vai một người bị tình nghi giết chết bạn gái một cách dã man. Trong khi đó, The F Word sẽ là bộ phim tình cảm hài lãng mạn đầu tiên của Daniel.

7. Jai Courtney

Nam diễn viên trẻ người Australia từng được khán giả màn ảnh nhỏ biết tới qua vai Varro trong phim truyền hình Spartacus: Vengeance. Tuy nhiên, tới Jack Reacher, Jai mới gây được sự chú ý trong làng điện ảnh Hollywood nhờ gương mặt lạnh lùng và phong cách mang dáng dấp của Bruce Willis thời trẻ. A Good Day to Die Hard hứa hẹn sẽ đưa sự nghiệp diễn xuất của Jai Courtney đi xa hơn.

showbiz-jai-courtney-mens-health-shoot-1

Trong phim, anh vào vai con trai của nhân vật John McClane (do Bruce Willis thủ vai). Jai sẽ cùng ngôi sao hành động kỳ cựu của Hollywood đem tới cho khán giả những pha hành động nghẹt thở, mạo hiểm và đẹp mắt. Ngoài ra, phim kinh dị I, Frankenstein mà Jai Courtney thủ vai chính cũng là một trong những tác phẩm được mong đợi năm nay.

8. James Franco

8 là số lượng phim chiếu rạp của James Franco năm nay. Có thể nói 2013 sẽ là năm có sự xuất hiện dày đặc nhất của anh trên màn bạc. Đáng chú ý là Oz: The Great and Powerful, This is the EndLovelace. Tại LHP độc lập Sundance vừa qua tại Mỹ, Lovelace – tác phẩm nói về cuộc đời của ngôi sao phim khiêu dâm Linda Lovelace được giới phê bình đánh giá cao. Trong bộ phim này, James vào vai ông trùm tạp chí Playboy – Hugh Hefner.

NtiXPOL-jpg-1360130526_500x0.jpg

Tới tháng ba, James Franco sẽ cùng ba kiều nữ Mila Kunis, Rachel Weisz và Michelle Williams đưa khán giả tới một miền đất tràn đầy màu sắc và phép màu trong bom tấn Oz: The Great and Powerful. Đây là phiên bản mới của tác phẩm điện ảnh kinh điển The Wizards of Oz nhưng bối cảnh câu chuyện lại xảy ra trước.

9. Ryan Gosling

Tài tử người Canada được coi là một trong những diễn viên có thực lực và quyến rũ nhất Hollywood hiện nay. Năm 2011, anh từng tạo nên những đột phá lớn trong sự nghiệp với ba bộ phim Drive, The Ides of MarchCrazy, Stupid, Love. Năm nay, Ryan có tới bốn phim mới ra mắt và đều là những tác phẩm có tính nghệ thuật cao – The Place Beyond the Pines, Gangster Squad, Only God Forgives và một bộ phim mới của đạo diễn Terrence Malick chưa có tên chính thức.

Ryan-Gosling-portrait-jpg-1360130526_500

Only God Forgives là bộ phim thứ hai mà Ryan Gosling hợp tác với đạo diễn Nicolas Winding Refn, sau tác phẩm gây tiếng vang tại LHP Cannes 2011 là Drive. Trong bộ phim này, anh phải chịu nhiều hành hạ về thể xác khi phải luyện tập bộ môn boxing kiểu Thái để vào vai một võ sĩ. The Place Beyond the Pines lại là phim tâm lý, tội ác mà Ryan Gosling đóng chung với bạn gái là người đẹp bốc lửa Eva Mendes.

10. Ashton Kutcher

Dù chỉ có một bộ phim ra mắt năm nay nhưng Ashton Kutcher vẫn tạo nên sức hút bởi vai diễn của anh là một nhân vật huyền thoại được hàng triệu người ngưỡng mộ – Steve Jobs. jOBS là dự án điện ảnh đầu tiên về “thầy phù thủy công nghệ” kể từ lúc ông qua đời vào năm 2011 ở tuổi 56 vì căn bệnh ung thư. jOBS đã được ra mắt tại LHP độc lập Sundance tại Mỹ hồi tháng 1 và gây nhiều tò mò trong giới phê bình.

Ashton-Kutcher-in-Steve-Jobs-Biopic-jpg-

Phim bao quát khoảng 30 năm trong cuộc đời huyền thoại Apple từ ngày còn là một anh chàng thanh niên ưa khám phá, tìm tòi trong phòng sáng chế tới khi trở thành nhà sáng lập và điều hành một trong những thương hiệu công nghệ đáng giá nhất. Nếu thể hiện thành công, vai diễn Steve Jobs sẽ giúp Ashton Kutcher thoát khỏi hình ảnh ngây ngô trong các bộ phim hài lãng mạn mà anh đã “đóng đinh” trong khán giả bao lâu nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*